Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Đánh bật nếp nhăn tuổi tác sau vài giờ

Không phẫu thuật , không mất quá nhiều thời gian an dưỡng bạn vẫn có thể lấy lại da của chính tôi ở thời điểm 10 năm trước.



Đóng vai trò như một chất keo sinh học tự nhiên của thân thể , collagen chính là nguồn cội duy trì sự khỏe mạnh , săn chắc và đàn hồi của da . Collagen vốn được sản sinh và tồn tại theo cơ chế hoàn trả toàn tự nhiên , nhưng bắt đầu từ năm 25 tuổi trở đi, cơ chế trơn tuột này sẽ gặp phải một số rối loàn dẫn đến sự suy giảm dần về số lượng và chất lượng mỗi năm. Collagen chiếm đến 70% bấu trúc làn da , tạo thành mạng lưới sinh vật học nâng nâng , kết dính, vì đó khi bước vào giai đoạn lão hóa, chất keo này đã bị hao hụt , đứt gãy rất nhiều. da không còn bộ khuông phông nền tảng sẽ dẫn tới hậu hĩ quả tất yếu là không thể duy trì được độ săn mịn, căng chắc, bóng khỏe cũng như sự đổ bộ của một số nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ là điều chẳng thể tránh khỏi.

Bởi đó , việc tái cấu trúc, bình phục hệ thống collagen xưa cũng như bổ sung một số collagen mới cho da là vô cùng quan trọng nếu như bạn muốn có một cuộc cách mạng trẻ hóa đúng cách từ tận chân gốc. Bộ đôi công nghệ Thermage và Collagen Nano Extract sẽ là giải pháp toàn diện giúp bạn hiện thực hóa mục đích “tái thiết” cho làn da của tui . căng da bằng chỉ

Nhiệm mùa tái bấu trúc collagen của Thermage

Nương nhờ trên nguyên tắc khôi phục hệ thống collagen, công nghệ Thermage dùng một số bước sóng, năng lượng nhiệt RF đơn cực thúc đẩy sâu thường trực tiếp vào vị trí điều trị mục tiêu của lớp hạ tị nạnh để biến tráo và thắt chặt, làm co lại những cấu trúc collagen bị hỏng tổn, hồi phục kết cấu và số lượng collagen theo thời kì . Sự khôi phục của hệ thống màng lưới collagen sẽ cải thiện trạng thái nhăn nheo, chảy xệ, tái tạo sự săn chắc, đàn hồi của da , trẻ hóa làn da vùng nói quanh mắt, thu bé lỗ chân lông, giúp da lấy lại sự tươi sáng, căng mịn giúp trẻ lại đến 10 tuổi sau chữa trị .

Tuy nhiên đảm bảo của Thermage chỉ nổi bật thấy rõ ở các da còn giàu collagen nội sinh ở độ tuổi từ 25-40. Còn khi bước vào giai khúc 50, véo trúc collagen đa số đã bị đứt gãy và thiếu hụt rất nhiều, bởi đấy để bình phục đảm bảo trạng thái lão hóa, làn da cần được bổ sung thêm collagen ngoại sinh để quá trình tái hiện sườn collagen nâng đỡ sở hữu an toàn toàn diện nhất. cang da bang chi

Nhiệm vụ bổ dsung collagen của Collagen Nano Extract


Công nghệ Collagen Nano Extract tựa trên nguyên lý bổ sung tinh chồng collagen vào cơ thể dưới dạng các phân tử siêu bé chỉ có kích thước khoảng 3 nano met. một số tinh chất collagen này được sinh sản duyệt y một quy trình thủy phân, tinh lọc và công nghệ tế bào mầm bởi vậy giữ được sự sát trùng và chất lượng cao nhất.

những phân tử collagen khi thẩm thấu vào các tế bào da sẽ với bằng những thúc đẩy của Thermage tương trợ kích hoạt, khôi phục, hàn lắp lại hệ thống collagen đã bị hư tổn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, làm dày thêm tầng chồng phông để nâng nâng làn da , hồi phục tuyệt đối tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, tái tạo làn da thanh xuân một cách mạnh mẽ và kéo dài thời gian trẻ hóa đến nhiều năm sau này.



Nhờ cậy sự phối hợp hoàn hảo giữa hai công nghệ đương đại này, làn da lão hóa ở tuổi 50 sẽ nhanh chóng hồi sinh tươi trẻ về lại , giúp phe đẹp tận hưởng toàn bộ niềm mừng cuộc sống ở tuổi xế chiều.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/giai-phap-vang-giup-tre-hoa-lan-da-u50.html



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
-135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét