Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Phương pháp vừa giảm mỡ, vừa hết rạn da

Tác dụng hai trong một của Cavi-Deluxe giúp những bà mẹ chóng vánh lấy lại dung nhan vóc chỉ trong một liệu trình trị độc nhất .



Dung nhan đối xử với người phụ nữ ngày nay cũng cần thiết như hào kiệt , học thức bởi thế việc quan tâm , chuyên sóc, gìn giữ sắc đẹp của chị em là điều hoàn toàn chính đáng. Song, khi làm mẹ, người phụ nữ phải chấp thuận việc nhan sắc của mình sẽ bị hình hưởng ít nhiều như một sự hi sinh bé dành cho thiên chức cao quý này. các lôi cuốn đề pa về nhan sắc vóc chị em hay gặp phải nhất sau khi mang thai và sinh con đấy là hiện tượng mỡ dư thừa tích tụ khắp thân thể và nhiều vùng da bị rạn. Hai khiếm khuyết khiến nhiều chị em mất ăn, mất ngủ này sẽ được giải quyết một cách mau chóng và đảm bảo chỉ trong một liệu trình chữa trị duy nhất với công nghệ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe.

Mỡ dư , làn da rạn sau sinh

Khi mang thai, người phụ nữ phải ăn khẩu phần gấp nhiều lần bình thường để cung cấp đủ dinh dưỡng cho thân thể và thai nhi. các món ăn bồi dưỡng chứa nhiều chồng đạm, mập được mẹ hâm thụ nhiều hơn, một phần chuyển hóa thành dưỡng chất nuôi thân thể , một phần dự trữ lại dưới dạng mỡ dư thừa . kệ khác, sau khi sinh, các hoạt động thân thể của nữ giới còn hạn vận chế do vậy tạo điều kiện cho lượng mỡ dư tiếp tục tích lũy ở những vùng như bụng, đùi, tay, chân…

Đằng cạnh đó , tình trạng stress, mất ngủ từ việc chuyên sóc con bé cũng là một nguyên do gây dư cân sau sinh. Trọng lượng thân thể của người mẹ có thể tăng lên từ 12kg tới 20kg, hoàn trả toàn dị biệt sánh bằng trước khi đem thai khiến cho cơ thể trở vì thế nặng vật nài và kém hấp dẫn. nhan mi han quoc

Mặt khác, trong thai kì, trọng lượng cơ thể người mẹ tăng lên bất chợt ngột trong một thời kì ngắn khiến da không kịp tiến bộ để thích nghi , đặc biệt là phần bụng, mông, đùi và cả ngực. Mô liên kết dưới làn da vốn được tạo do những sợi collagen và elastin giúp da đàn hồi bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành những vết lõm dài, nhiều nhánh trông như rễ cây và cuối cùng để lại những vết rạn nhằng nhịt trên làn da . Triệu chứng rạn làn da càng trở bởi vậy nặng vật nài hơn ở các phụ nữ tăng cân quá nhanh, quá nhiều trong thai kỳ, đem song thai, thai nhi quá lớn hoặc chửa nhiều nước ối.

Bằng sự tiến bộ của ngành làm đẹp hiện nay , hai thu hút đề pa giảm mỡ và giảm rạn ngỡ chừng không hệ trọng trên sẽ được giải quyết gọn gàng trong với chỉ một công nghệ duy nhất , một liệu trình chữa trị độc nhất , đấy chính là Cavi-Deluxe.

Giảm mỡ, giảm rạn hai trong một

Công nghệ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe không đau, không cắt rạch, không có biến chứng đã được chứng thực an toàn và thích hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần và đang cho con bú, giúp giảm mỡ và giảm rạn làn da hiệu quả .

Cavi-Deluxe dùng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động văng vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ dư ở các vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay và một số vùng bị chảy xệ nặng…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại vứt ra ngoài thân thể . Chỉ trong một lần chữa trị duy nhất , 95% mỡ thừa trên thân thể người mẹ sẽ được xóa sổ hoàn trả toàn, đảm bảo không tích mỡ trở lại , đặc biệt vòng eo sẽ giảm từ 8-20cm, giúp người mẹ lấy lại phom dáng chuẩn mực một cách mau chóng và đảm bảo .

Đằng cạnh đó , nhiệt lượng sinh ra tựa trên tương tác sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn lắp , tăng sinh véo trúc collagen và elastin, phục hồi những tổn thương dưới lớp bảo bì của da , vừa giúp loại bỏ vùng da nhăn nheo, chảy xệ, vừa hồi phục những vết rạn làn da vòng vo vùng bụng, đùi, mông…một cách đảm bảo . Sau một lần điều trị , hiện tượng rạn làn da bụng ở người mẹ sau sinh có thể được bình phục tới 80%.

Chỉ trong với một liệu trình điều trị độc nhất bằng Cavi-Deluxe, hai cuốn đề thẩm mỹ lớn của người mẹ sau khi sinh sẽ được tận xoá sổ một cách gọn ghẽ , hiệu quả và đặc biệt đảm bảo , giúp mẹ bớt gánh nặng tiền của , thời gian và công sức để lấy lại nhan sắc vóc rạng ngời .



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét