Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Điều trị rụng tóc với máu của chính mình

Công dụng của PRP giúp hồi phục tận gốc các tế bào tóc và giảm thiểu hiện tượng tóc gãy rụng.



Ngay từ một số câu ca dao ngày cũ , ông bà ta đã ưu tiên xếp mái tóc vào đẳng cấp trước hết trong mười nét dễ thương của người nữ giới . Sở dĩ mái tóc được đưa vào hạng bậc trước tiên vì đấy chính là chấm nhấn tao ấn tượng quan trọng về ngoại hình . Ngày xưa , các mái tóc dài, dày thiên nhiên , thẳng mượt, đen nhánh, bồng bềnh như suối mây của những cô gái thường rất khỏe bạo và đầy tràn nhựa sống . nhưng mà bây giờ , với sự lên ngôi của nghệ thuật tạo mẫu tóc cũng như một số phong cách tóc thời thượng đã khiến nhiều mái tóc đen dài bị tráo màu, đổi kiểu rất nhiều. Sự thay đổi này ô đẹp và hợp thời mà ít nhiều trở thành một nguyên do cần thiết khiến tóc bị hỏng hóc tổn, yếu ớt và đặc biệt dễ gãy rụng.

Bên cạnh đó , một số nhân tố di truyền, nội tiết, bệnh lí, chế độ chuyên sóc cũng là các nguyên nhân khiến cho nhiều mái tóc “lâm nguy”. Một ngày khi bạn nhận thấy tóc rơi vương vãi vãi quá nhiều trên vai, áo, gối, trên lược hay trong phòng tắm…thì cũng là lúc bạn cần dành sự quan tâm cấp thiết cho mái tóc của tôi .

Để xử lý triệt để trạng thái rụng tóc quá mức khiến bạn mất ăn mất ngủ hằng đêm, sự xuất xứ của công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu PRP chính là bí quyết giúp bạn cứu vãn mái tóc thanh xuân của mình . bam mi

Điều trị rụng tóc với huyết tương giàu tiểu cầu

Công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu PRP (Platelet Rich Plasma) là quá trình dùng tế bào tự thân được trích ly từ máu của chính người được điều trị , đưa vào hệ thống trích lọc để loại vứt bớt đỏ cầu, bạch cầu , chỉ giữ lại tiểu cầu. Trong PRP đã được trích lọc với quá trình li tâm, lượng tiểu cầu chiếm đến 94%, cao hơn rất nhiều sánh với tiểu cầu trong máu thông thường chỉ là 6%.

Dưới giác độ sinh học , tiểu cầu là một thành phần quan trọng trong quá trình đông máu, có chứa những yếu tố kích thích tăng trưởng, chịu trách nhiệm trong việc tái sinh các mô, tăng sản xuất collagen, kích thích những tế bào tái hiện bấu trúc mới để hồi phục những chấn yêu thương đằng trong thân thể , tăng cường, tái hiện một số mô mềm và rắn .

PRP sau khi được chiết xuất chứa rất nhiều yếu tố tăng trưởng và ptotein quan trọng có tính kết dính tế bào như fibrin, fibronectin, vibronectin. Khi được tiêm vào da đầu, PRP sẽ kích thích quá trình tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, gia tăng lượng hyaluronic acid dưới da , mao quản , tái tạo tế bào máu cũng như kích thích phát triển huyết quản từ đó làm tái sinh một số mô bị hư hỏng hại, giúp cho tế bào tóc trở do vậy khỏe khoẻ hơn. Hệ thống tế bào bên trong được phục hồi giúp cho làn da đầu khỏe hơn, giảm thiểu trạng thái rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc mau hồi phục và trở bởi vậy khỏe khoẻ hơn.

Ưu điểm khi chữa trị rụng tóc bằng PRP



- Nhẹ nhõm , không đớn đau và có đảm bảo rất cao. 
- Công nghệ PRP sử dụng chính tế bào máu của bản thân người điều trị bởi thế có khả năng tương thích cao, an toàn toàn diện .
- Hiện tượng gãy rụng sẽ được giải quyết mau chóng và triệt để sau lần trải nghiệm trước tiên .

ứng dụng chữa trị rụng tóc với công nghệ PRP đang dần trở thành một khuynh hướng làm đẹp toàn diện , tích hợp nhiều ưu chấm và càng ngày càng được được ưa thích bởi vì tính chất đảm bảo , an toàn . PRP giúp mái tóc chắc khỏe, không còn trạng thái gãy rụng vô tôi vạ giúp bạn thoát khỏi các ếm hình tóc thưa, lộ làn da đầu…Một mái tóc dày, mềm mại, cứng cáp và khỏe khoẻ giúp bạn thêm tự tín , duyên dáng và đầy ào sinh khí .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét