Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Quá trình nâng mũi s-line 3D hiệu quả

Nâng mũi S-line 3D chỉ với một mũi tiêm bé cho nên hoàn trả toàn không gây đau hay là sưng sẹo .




Một trong một số lý bởi vì khiến nhiều người ngại ngần trước việc quyết định có do vậy làm phẫu thuật thẩm mỹ hay không đấy là nỗi sợ chảy máu, sợ đau đớn , sợ để lại sẹo và xa hơn là các biến chứng tồi tệ về lâu về dài. Đứng trước mong muốn được chỉnh sửa thẩm mỹ để thoát khỏi nỗi ám hình xấu xí và một số nỗi lo này, không ít người rơi vào tình cảnh ăn không ngon , ngủ không yên , lưỡng lự , khổ sở trước một số sự chọn chọn . Chính do thế, sự xuất hiện của công  nghệ đỡ mũi S-line 3D với filler với các chữ “không” nổi bật : không phẫu thuật , không đau đớn , không để lại sẹo , không có biến chứng đã trở thành một trong các khuynh hướng làm đẹp không có sự tác dao động kéo ngoạn mục nhất trong giai khúc hiện giờ .

Nâng mũi S-line 3D không cần giải phẫu

Filler vốn là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có đặc tính sinh vật học nổi bật với thành phần tự nhiên rất thân thiện và hiền tính, véo trúc na ná như hyaluronic acid tự nhiên trong thân thể con người do vậy có mức độ tương hợp khá cao, không gây phản ứng loại thải. Filler được sử dụng khá phổ biến trong y học thẩm mỹ làm đầy thể tích mô và nổi bật là trong thẩm mỹ mũi. Filler đã được FDA chứng thực về tính hiệu quả và an toàn . bam mi mat

Nếu như người được chữa trị sợ tiêm, sợ đau, họ sẽ được bác sĩ bôi tê vùng mũi để có cảm giác điều trị thoải mái hơn. mà trên thực tiễn , kỹ thuật tiêm filler không cần gây mê, gây tê vì trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chồng lidocain gây tê cục bộ, giúp quy trình chữa trị nhẹ nhõm và cực kì thích hợp với những người e sợ liệu pháp giải phẫu truyền thống.

Bằng một liều lượng thích hợp , filler sẽ được bác sĩ tiêm nhẹ nhàng vào vùng mũi của người được chữa trị . Khi xâm nhập vào bên trong khoang mũi, filler ngay tức thì đổ đầy thể tích mô tại vị trí đấy , giúp nó đầy hơn, cao hơn, đạt ảnh dáng như dòm muốn, tu chỉnh được nhiều khuyết chấm mũi thấp, ngắn, lệch, vẹo hoặc bị gồ xương cơ mà không cần gàn thiệp cắt gọt.

Nổi bật , bằng loại filler có hoạt tính sinh vật học đặc biệt được sử dụng tại Dencos Luxury, khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào, filler sẽ tồn tại ở vị trí đó và tự tiêu biến chứ không hề hấn gây ào sang hai phía cánh mũi hay là làm biến dạng vùng mũi.

Ưu điểm của việc đỡ mũi bằng filler

Chỉ sau 30 phút ngắn ngủi, chiếc mũi sau khi được tiêm filler sẽ hoàn toàn biến tráo : cao hơn, thẳng hơn, đầy đặn hơn, hài hòa và cân đối bằng một loạt những ưu chấm như:


- Filler không chuyển di , không gây trào cánh mũi vì thế giữ mũi thẳng cố định , không bị biến dạng khi bị va đập hay là chấn thương .
- Không hình hưởng tới biểu cảm của bộ mặt và chức năng của mũi
- Kĩ thuật tiêm hiệu quả hoàn hảo , không giải phẫu , không đớn đau , không chảy máu, không để lại sẹo , không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Filler tự tiêu sẽ một khoảng thời kì tồn tại (6-18 tháng) vì thế hoàn hảo không để lại biến chứng



Cùng bằng sự lên ngôi của ngành làm đẹp không phẫu thuật , công nghệ đỡ mũi S-line 3D bằng filler ngày càng khẳng định được hiệu quả và tác dụng han chế đến mức thấp nhất mọi biến chứng nguy hiểm về dao kéo có thể xảy ra, giúp bạn hoàn thành mơ ước đạt được chiếc mũi xinh đẹp như ước mơ .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét