Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Căng làn da bằng chỉ làm mờ mọi nếp nhăn

Cậy tác dụng của sợi chỉ, những nếp nhăn trên làn da được làm mờ giúp dung nhan của đảng đẹp có thời cơ hồi xuân rạng ngời .




Thời kì là chiếc thoi đưa, đưa ngày tháng , cuộc đời và nhan sắc của người phụ nữ dần từ buổi rạng đông về chốn xế chiều. Sự chảy trôi không dứt của thời gian vô tình làm tắt ngóm ngọn lửa tinh quái , rạng ngời của dung nhan tuổi xanh , đến khi về tuổi xế chiều, dung nhan đấy chỉ còn là than đỏ . Sự ra đời của công nghệ căng làn da với chỉ không phẫu thuật được ví như cơn gió mới, thổi bùng về lại ngọn lửa thời gian thanh xuân từ giữa đống tro tàn. một số nếp nhăn lão hóa được làm mờ tuyệt diệu , da chùng nhão trở nên căng mịn săn chắc và sắc đẹp của phái đẹp được hồi xuân trẻ trung tới cả chục tuổi. cang da

Làm mờ nếp nhăn cậy sợi chỉ

Cùng bằng một số tác động của yếu tố môi trường, lạm dụng mĩ phẩm và cơ chế lão hóa, làn da của phái đẹp dần mất đi sự mềm mỏng mịn, tươi trẻ. buộc đầu từ  tuổi 25, da nữ giới bước vào quy trình lão hóa bằng sự sụp vỡ lẽ dần của hệ thống collagen, khiến cho chức năng đỡ nâng cấu trúc làn da bị suy yếu, những mô cơ bắt đầu bị nhão dần dẫn đến trạng thái chảy xệ ở vùng má, cằm…những nếp nhăn với sự hư tổn buộc đầu ồ ạt tấn công khắp nơi trên gương mặt khiến cho làn da không tì vết của đảng đẹp bị biến dạng đáng sợ.

Căng làn da mặt với chỉ là kĩ thuật căng làn da có xâm lấn bé nhất để tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ với cách dùng một số sợi chỉ collagen hoặc chỉ nano vàng 24k. Khi các sợi chỉ sinh vật học này liên quan tới các mô của làn da sẽ làm gia tăng tuần hoàn trả máu tại chỗ , hoạt hóa cơ chế bù ngoại trừ của tế bào, kích thích sự sản sinh collagen, kéo căng và đỡ vùng làn da bị chảy xệ. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ đỡ cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng mà vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời kì dài.

Hồi xuân dung nhan với làn da trẻ lại tới 10 tuổi

Chỉ sau một lần điều trị căng da mặt với chỉ, da sẽ trở bởi thế căng mịn, tươi trẻ một cách thần kì . các nếp nhăn bị làm mờ hoàn toàn, vùng làn da bị chảy xệ được đỡ đỡ đảm bảo khiến da trở cho nên săn chắc và căng mịn ngoạn mục . một số biểu thị lão hóa bị đẩy lùi , da như được trẻ lại đến 10 tuổi. đằng cạnh đó , nhờ cậy ảnh hưởng của những sợi chỉ, gương mặt sẽ tạo được đàng nét V-line thon gọn ngay lập tức nhưng không cần vận dụng những phẫu thuật cắt gọt.

Căng làn da với chỉ là phương pháp thẩm mỹ không giải phẫu nhẹ nhõm , hiệu quả , không đau đớn , không mất thời kì nghỉ dưỡng, không để lại sẹo và không có biến chứng. hiệu quả căng làn da có thể kéo dài từ 2-5 năm bằng chỉ 4D thậm chí từ 5-10 năm bằng chỉ vàng.



Bước nhảy đầm vọt to của công nghệ căng da với chỉ không giải phẫu trở thành món quà ngoạn mục dành tặng cho đảng đẹp, giúp chị em hiện thực hóa mong ước quay lại nhan sắc thời thanh xuân tự nhiên của tôi . Một da căng đầy, một nhan sắc không tuổi giúp phái đẹp luôn trẻ trung, quyến rũ , thêm nhiệt huyết sống và luôn lạc quan, yêu đời.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

1 nhận xét:

Mộng Thúy nói...

Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu – địa chỉ đầu tiên và duy nhất hiện nay có giấy phép thực hiện kĩ thuật căng da mặt V-line bằng chỉ vàng 24k Gold Thread của Bộ Y Tế

Đăng nhận xét