Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Lan Ngọc có được mũi s-line 3D với 30 phút

Không cần giải phẫu đau đớn , “tiên nga ” mới của làng điện ảnh Việt vẫn đạt được chiếc mũi S-line thanh tú chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhàng .



Dù mới bước sang tuổi 24 cơ mà bằng đường diễn xuất chân thật được tập huấn bài bản từ trường Đại học sân khấu Điện hình TPHCM, hầm Dương Lan Ngọc đã vứt túi nhiều vai diễn cá tính, được đánh giá cao từ Cánh đồng vô tận , Tèo em, Xui mà hên, hành trình…cho đến bộ phim cộng tác bằng Hàn Quốc F2-1…và mới đây nhất là Vừa đi vừa khóc. nhấn mí mắt hàn quốc . Để sở hữu thành công này, Lan Ngọc đã phải trải qua một chặng lối dài học hỏi, rèn luyện , không ngại dấn thân, thử sức với nhiều vai diễn đa dạng khác nhau, song song với cố gắng xây dựng và hoàn trả thiện ảnh hình trong mắt công chúng.

Với một số đổi thay tích cực này, ninh Dương Lan Ngọc càng ngày càng trưởng thành và xinh đẹp, hấp dẫn , khác hẳn ảnh ảnh gái quê trước đây. đặc biệt , người ta có thể dễ dàng phát hiện ra Lan Ngọc đã sở hữu một chiếc mũi thanh mảnh , nhan mi mat han quoc , cao hơn, thư thái hơn cũ rất nhiều, khiến bộ mặt của cô có lối nét sắc sảo và gợi cảm đầy cá tính.

Khi nhận được nghi lôi cuốn sửa mũi, Lan Ngọc vui mừng vẻ san sẻ : “Trước kia tôi rất không chấp thuận với chiếc mũi của mình bởi vì nó hơi thấp, không được thẳng và đặc biệt có chút bị lõm trên sóng. Biết rõ nhược chấm của tui , tui hay nhờ cậy những chăm viên makeup tạo sóng cao đều khi trang chấm . tuy rằng nhiên, lấp kiếm hoài cũng không phải là cách hoặc (cười). tôi nảy ra ý định giải phẫu nâng mũi mà lại sợ đau cho nên cứ lần khân mãi. Cách đây mấy tháng, một người bạn tư lôi cuốn là có thể đạt được mũi S-line 3D chỉ sau một mũi tiêm filler nhẹ nhàng . mình rất hứng thú và sau khi tìm hiểu kĩ đã quyết định chọn Dencos Luxury để thực hiện vì được biết filler ở đây có thể duy trì đảm bảo từ 1-2 năm nhưng mà còn hoàn trả 100% chi phí nếu như khách hàng không ưng . Xui xẻo là làm xong mình không được hoàn thành do mũi đẹp, bởi vì quá ưng ý (cười lớn )”.

Theo như san sẻ của Lan Ngọc, phương pháp nâng mũi 3D không phẫu thuật được cô thực ngày nay Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Lan Ngọc cho biết cô đã tìm hiểu thông báo về liệu pháp này tại nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau nhưng cuối với cô đã bị thuyết phục do những cam kết của Dencos Luxury về hiệu quả đỡ mũi an toàn và đảm bảo tối ưu bằng filler – một hoạt chất an toàn , lành tính được sử dụng phổ biến trong làm đẹp nội khoa.

Lan Ngọc chia sẻ , sánh bằng những loại filler bình thường dạng filler nhưng mà cô quyết định thực hiện có đặc tính đỡ mô bạo , phân ba mịn màng và tác dụng định hình cao vì thế khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào, filler sẽ tồn tại ở vị trí đó và tự tiêu biến chứ không hề hấn gây tràn sang hai đằng cánh mũi hay làm biến dạng vùng mũi, cũng như thường hình hưởng đến biểu cảm của gương mặt và chức năng của mũi.

Song song , hoạt chồng filler bằng sự kết hợp của các chuỗi peptide sẽ cung cấp thêm nước, độ ẩm và làm chậm quy trình sản sinh sắc đẹp tố melanin, giúp da thêm sáng khỏe và mịn màng hơn.


Chỉ trong vòng 30 phút sau khi tiêm filler, chiếc mũi thấpcủa Lan Ngọc đã hoàn toàn biến mất, thay vào đấy là chiếc mũi cao ráo, thẳng đẹp và thảnh thơi . “tôi vốn chỉ mong chữa được phần mũi bị lõm, nhưng mà không ngờ lại có thể may mắn đạt được luôn chiếc mũi 3D đẹp như thế này cơ mà chẳng hề hấn đau đớn chút nào” Lan Ngọc nô nức mở mí.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/loi-ich-khi-nang-mui-bang-filler.html



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét