Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Thu gọn vòng bụng, làm mờ vết rạn với 1 tuần


Các vòng eo bánh mì quá khổ sau khi sinh hoàn toàn có thể lấy lại vẻ đẹp căng phẳng, săn chắc, nõn nà nhờ các phương pháp điều trị tiên tiến .

Khi mang thai, chiếc bụng phẳng phiu của người phụ nữ thường tròn căng lên như một quả bóng để ẩn chứa và bảo vệ hình hài thai nhi. Đến khi đứa con cất tiếng khóc chào đời, chiếc bụng đột nhiên xẹp xuống như một quả bóng bị rút ra hết không khí, để lại những lớp làn da xếp nếp, các vết rạn dọc ngang và các ngấn mỡ thừa nặng nề bao vòng quanh chiếc hông tròn. một số “tấm bản đồ da người” này tựa như một huy hiệu cho quá trình vượt cạn của người mẹ nhưng bản tính lại khiến không ít chị em khổ tâm, lo âu .


Trăm nẻo gian nan khi giảm mỡ , căng da bụng

Thông thường, nhiều bà mẹ thường chọn lọc cách dễ nhất bằng việc lên kế hoạch ăn kiêng sau khi vượt cạn cũng như chăm chỉ hoạt động thể chất để nhanh chóng làm giảm mỡ thừa . Trên thực tại , vẫn có khá nhiều người thành công cùng một số cách thức giảm mỡ truyền thống này, ngoài ra đây là một hành trình đòi hỏi sự nỗ lực cao độ trong một thời gian lâu dài. Hơn nữa, phương pháp ăn kiêng và luyện tập thể chất nặng thường không được khuyến khích do nó tác động đến việc hồi phục sức khỏe và việc điều tiết sữa cho con bú. căng da mặt bằng chỉ collagen

Phía cạnh đó, việc ăn kiêng và tập luyện thể lực đúng cách dù rằng có thể giải quyết vấn đề cân nặng, tiêu giảm bớt mỡ dư nhưng lại gần như không có tác dụng cùng việc tái hiện vùng làn da bụng sau khi sinh. Thậm chí việc giảm mỡ tự dưng ngột cũng khiến cho vùng bụng bị chảy xệ nặng nề thêm, đồng thời các vết rạn dọc ngang chỉ với sinh cũng chẳng thể cải thiện được.

Phương án nào tốt nhất để hút mỡ , căng làn da bụng?

Để giảm nhanh mỡ thừa , ban có thể dùng phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng Cavi-Deluxe. Công nghệ này dùng năng lượng nhiệt và sóng âm có tần suất 25 KHz, tương tác đánh máy cơ học lên thành làn da bụng để bắn vỡ các tế bào mỡ khu trú dưới làn da , ngay cả các tế bào ở tầng sâu nhất và vùng bị nặng nhất cũng sẽ được phá hủy hoàn toàn, dần tiêu biến và chuyển hóa thành dạng dịch lỏng để loại bỏ ra ngoài cơ thể . cang da mat bang chi collagen

Chỉ trong khoảng 7 ngày, 95% chất dịch mỡ này sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi thân thể , giúp những vòng eo bánh mì giảm từ 8-20cm thành các vòng eo con kiến thon gọn gàng mau chóng , đảm bảo không tích mỡ trở lại.

Mặt khác, sau khi hút mỡ , vùng da bụng thường bị chảy xệ, chùng nhão và biến dạng rất mất thẩm mỹ. ngoài ra , những tác động năng lượng nhiệt của máy Cavi-Deluxe trong phương pháp hút mỡ đã phần nào khôi phục, làm săn chắc và cải thiện tình trạng rạn da .

Song để lấy lại hoàn toàn vẻ đẹp làm đẹp của vùng làn da bụng phẳng phiu, gọn ghẽ , bạn cần đến một sự giúp đỡ toàn diện và lâu dài hơn bằng cách bổ sung collagen. với công nghệ này, collagen siêu nhỏ có hoạt tính sinh học an toàn khi được bổ sung vào dưới làn da bụng sẽ dàn trải đều lên thành da chảy xệ hoặc bị rạn nứt để tạo thành khung lưới sinh học nâng đỡ, kích thích sản sinh collagen và làm chỗ bám của hệ thống collagen được sinh mới. Sự phục hồi của hệ thống collagen giúp nuôi dưỡng, nâng đỡ cấu trúc làn da , cải thiện triệt để hiện tượng chảy xệ, chùng nhão, làm mờ những vết rạn, giúp vùng bụng đạt được độ mềm mại, săn chắc, phẳng phiu đáng mong ước .



Với vòng hai dong dỏng , gọn , mềm mại và phẳng phiu không tì vết, phái nữ sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin vào ngoại hình của mình và cảm giác trọn vẹn niềm vui cuộc sống.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

5 nhận xét:

Unknown nói...

Cô ấy đẹp và lung linh quá. Bài viết của bạn có ý nghĩa. Cảm ơn bạn chia sẻ.
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Michael Scofield nói...

blog Bac si van hướng dẫn cách bạn chăm sóc làn da.

Unknown nói...

CẢM ƠN BÀI VIẾT RẤT HAY!
LÀM ÐẸP DA - CHỐNG LÃO HÓA - ĐIỀU TRỊ MỤN
tại blog của bác sĩ Kim

Mộng Thúy nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Mộng Thúy nói...

phẫu thuật căng da mặt nội soi là cách thức can thiệp vào tầng cơ mỏng tanh phía bên dưới mặt bằng da, cắt bỏ một phần tổ chức cơ bị chảy xệ, sau đó nâng cơ và căng da nhằm mục đích mang đến tác dụng trẻ hóa lâu dài. kết quả có được là làn da căng mịn, phẳng lỳ ngay sau ca phẫu thuật

Đăng nhận xét