Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Mũi xinh như sao Hàn chỉ với vài phút

Chỉ bằng một mũi chích nhỏ , filler sẽ giúp bạn sở hữu mũi cao như sao Hàn và không sợ đau hoặc biến chứng.

phương pháp làm đẹp được các bạn nữ yêu thích : >>> công nghệ bấm mí hiện đại nhất hiện nay



Cùng với sự lan tỏa của làn sóng làm đẹp ngày càng phát triển từ đất nước kim chi, một số ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc thường trở nên những khuôn mẫu thẩm mỹ nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp và đậm chất Á Đông. Đặc biệt một số cái tên quen thuộc như Lee Min Jung, Lee Hyori, Han Ga In…nổi bật với chiếc mũi cao thon thả, thanh tú là các khuôn mẫu làm đẹp mũi nhưng mà nhiều người mong ước nhất.

Trào lưu giải phẫu mũi để giống sao Hàn đã lan tỏa tại Việt Nam suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên,hiện tại để đạt được mục tiêu đấy ban không cần phải đụng chạm tới dao kéo nữa, vì đã có sự phát triển của filler.

Tác dụng của filler

Filler trong y khoa được coi là chất làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần tương tự như một loại hạt ngậm nước trong cơ thể người, đó là hyaluronic acid. Hyaluronic acid có khả năng hoạt động như một loại bôi trơn và giảm xóc ở các bộ phận chuyển động của cơ thể như khớp, hỗ trợ việc di chuyển những chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong da . Filler do đấy có chừng độ tương thích rất cao bằng cơ thể vì thế hoàn toàn không gây ra công dụng phụ.

Khi được đưa vào vùng mũi lõm, thấp, ngắn,… filler sẽ đổ đầy thể tích mô tại những vị trí đó , giúp nó đầy hơn, cao hơn và tạo dáng như ngóng muốn. tác dụng của filler giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi dài cân đối xử , xóa khuyết chấm mũi gồ xương hay là mũi gãy, chỉnh đầu mũi bé , nhọn được tròn trịa, cân đối xử và thon thả hơn.  bam mi

Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chồng lidocain gây tê cục bộ mang đến cảm giác điều trị thoải mái.

Ưu điểm khi đỡ mũi bằng filler


- Filler không có khả năng chuyển di từ chỗ này sang chỗ khác cho nên khi tiêm vào làn da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị, không ảnh hưởng tới biểu cảm của khuôn mặt .
- Chiếc mũi sau khi tiêm sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt , không để lại biến chứng, không bị biến dạng hay cong vẹo nếu như bị va đập hay tổn thương .
- Filler không để lại sẹo , không gây tổn thương đến một số cơ quan đằng trong và hoạt động của mũi.
- Quy trình thực hiện chỉ kéo dài trong vài ba phút và sau 30 phút mũi bạn đã xinh tự nhiên. Tùy theo loại filler nhưng tác dụng kéo dài từ 9-18 tháng.

Bằng chiếc mũi thon gọn ghẽ , thanh tú, xinh xắn sau khi điều trị với filler, bạn sẽ trở nên nổi bật và tự nhiên hơn để tỏa sáng ở bất kì đâu như các ngôi sao Hàn nổi tiếng mà mình yêu mến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét