Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Trẻ đẹp hoàn hảo chỉ với 7 ngày

Đẹp hoàn hảo chỉ sau 7 ngày là điều hoàn toàn có thể bởi những công nghệ thẩm mỹ đã phát triển đến mức không cần giải phẫu .


Trẻ lại và thon thả sau vài ngày không còn là điều phi thực tế do đã có sự xuất hiện của các công nghệ làm đẹp tiên tiến không cần giải phẫu cùng hiệu quả xuất hiện nhanh chóng .

Trẻ hóa cấp tốc nhờ căng da bằng chỉ Hàn Quốc

Bước vào độ tuổi xế chiều , làn da luôn xuất hiện rất nhiều dấu vết của sự lão hóa như nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ. những dấu hiệu này không chỉ thể hiện trên gương mặt mà còn tấn công nhiều vùng làn da khác trên thân thể , nhất là vùng cổ, nọng cằm, vùng ngực, bàn tay…chính vì vậy, công nghệ căng làn da bằng chỉ Hàn Quốc chính thị là giải pháp tuyệt vời để trẻ hóa toàn diện và an toàn nhiều vùng làn da bị lão hóa trên cơ thể .

Công nghệ căng da bằng chỉ Hàn Quốc dùng những sợi collagen siêu nhỏ cấy vào vùng làn da cần chữa trị , tạo thành một màng lưới nâng đỡ dưới kiến trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão bởi vì phương pháp lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng làn da , giúp làn da được trẻ hóa rõ rệt, đồng thời sức ép của chỉ vàng tạo ra công hiệu nâng cơ toàn hảo .

Làn da chỉ sau một lần chữa trị sẽ không còn nếp nhăn, bớt chùng nhão và trở nên căng đầy, mịn màng như trẻ lại 10 tuổi, công hiệu có thể kéo dài lên đến 10 năm. nhấn mí không phẫu thuật

Eo thon bụng phẳng chỉ sau vài ngày

Ở độ tuổi đứng tuổi , nhiều người thường hay gặp phải hiện tượng mỡ thừa sồ sề. Mỡ dư không chỉ khiến chị em trông nặng nề kém nhan sắc và già nua hơn mà song song còn tiềm tàng nhiều nguy cơ bệnh tật khó lường. bởi đó, phái yếu bởi vậy tiến hành hút mỡ nhanh và an toàn bằng công nghệ Cavi-Deluxe – thế hệ công nghệ hút mỡ không giải phẫu tiền tiến nhất hiện nay .

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe dùng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở các vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhõm để loại bỏ ra ngoài cơ thể . bên cạnh đó nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có công dụng hàn gắn, tăng sinh kiến trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ. nhan mi khong phau thuat

Chỉ với một lần chữa trị hút mỡ bằng Cavi-Deluxe, 95% mỡ thừa trong thân thể sẽ được xóa sổ hoàn toàn, đặc biệt vùng bụng giảm từ 8-20cm. Công nghệ này áp dụng rất công hiệu cho các người bị chảy xệ nặng, bị rạ da sau sinh hoặc xung khắc phục tình trạng giảm mỡ hỏng trước đây. Vùng da sau khi hút mỡ mềm mại, không mấp mô , sai lệch , không bị xơ cứng.



Bây giờ , cả hai công nghê trẻ hóa da và dáng vóc trên đều đươc tin cậy và ưa chuộng rất nhiều bởi tính chất không phẫu thuật , không có cắt rạch, tuyệt trần đối nhẹ nhõm , an toàn, không đớn đau , không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng. chỉ với 7 ngày điều trị ngắn ngủi, chị em sẽ lấy lại được nhan sắc vóc và da trẻ trung, quyến rũ đáng mong ước để tự tín tận hưởng vẹn tròn niềm vui cuộc sống.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét