Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Luke Shaw không trách hậu vệ tắc bóng gãy chân mình

Ngôi sao khoác áo MU xem chấn thương nặng ở cuộc so tài với PSV Eindhoven chỉ như một pha bóng tai nạn.



Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Metronieuws mới đây, Hector Moreno - “thủ phạm” khiến Luke Shaw gãy chân ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League hôm 16/9 - tiết lộ, anh không phải nhận bất cứ lời trách móc nào từ tuyển thủ Anh. Trung vệ thuộc biên chế PSV đã cùng huấn luyện viên Phillip Cocu có mặt tại bệnh viện St Anna Ziekenhuis (ngoại ô thành phố Eindhoven, Hà Lan) thăm hỏi Shaw không lâu sau khi ca phẫu thuật ghép xương chân hoàn thành.

“Tôi cảm thấy vui mừng vì có thể trực tiếp nói chuyện với cậu ấy. Rất khó khăn khi ở vào tình thế của Luke nhưng cậu ấy không hề trách cứ tôi. Cậu ấy đã xem lại những hình ảnh về pha bóng và cho rằng, đó chỉ như một tai nạn sân cỏ”.

“Thái độ hòa nhã của cậu ấy giúp tôi phần nào trút bớt áp lực. Những gì xảy ra với Shaw thật đáng tiếc. Tôi đã rất sốc khi chứng kiến chấn thương của cậu ấy”, hậu vệ người Mexico chia sẻ.

Trên đường trở về Anh hôm thứ bảy tuần trước, Luke Shaw cũng không quên dành lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ, y tá tại bệnh viện St Anna Ziekenhuis thông qua tài khoản Instagram. “Tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y tế tại bệnh viện St Anna bởi sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình dành cho tôi trong vài ngày qua. Đó là điều tôi sẽ không bao giờ quên”.

Dự kiến, Shaw sẽ phải mất khoảng 6 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Chấn thương của hậu vệ 20 tuổi từng khiến các Manucian rất tức giận. Trong khi ngôi sao đội nhà phải vắng mặt dài hạn, “thủ phạm” Moreno lại không phải nhận thêm án phạt nào và thậm chí được UEFA trao giải Cầu thủ hay nhất trận.

Nguồn : htp://news.zing.vn/Luke-Shaw-khong-trach-hau-ve-tac-bong-gay-chan-minh-post583526.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét