Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Nâng ngực nội soi mềm mại như thật

Thời gian đỡ ngực nội soi không chỉ giúp bạn có được đôi gò bế đảo căng tròn nhưng còn mềm dẻo mại như ngực thật. nhấn mí



trông muốn có được vòng một lớn tròn, căng đều và hâm dẫn là vô cùng chính đáng của chị em phụ nữ. tuy rằng nhiên sự đổi thay về ảnh dạng cũng như kích thước của khuôn ngực phát sinh từ sự thay đổi phía trong cơ thể, vì vậy bạn không thể cứu vãn bằng một số tác động phía ngoài. Giải pháp nào để sở hữu đôi gò bế đảo quyến rũ mà lại không cần áo độn? đáp án chuẩn xác nhất ngày ngày nay chính là quá trình nâng ngực nội soi.

phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại là phương pháp dùng túi độn ngực để đỡ và tạo ảnh ngực như coi muốn gồm: tăng kích thước bầu ngực, giúp ngực quá bé , chảy xệ, nhão làn da được to lên, hết xệ và căng tròn, xung khắc phục các hậu quả thẩm mỹ trước đấy .

chồng liệu của các loại túi độn ngực phổ biến là gel sillcone, có dạng tròn hoặc giọt nước, bề mặt trơn láng hoặc nhám, có nhiều kích cỡ, thể tích khác nhau. một số loại túi độn ngực này khá bền, chắc, khó vỡ, không gây ung thư ngực hay bệnh tự miễn.

Có hai quá trình đặt túi độn ngực là đặt trên cơ và dưới cơ, trong đó phương pháp đặt túi dưới cơ cho nhiều ưu điểm hơn vì kì hạn chế được tình trạng lộ túi của đặt ngực trên cơ. đối với phương pháp đặt túi ngực dưới cơ, có nhiều con lối giải phẫu đưa túi vào khác nhau như đàng núm nú, quầng vú, đàng rốn và đường hố nách. Trong đấy quá trình đặt túi qua đàng hố nách là phổ biến và có hiệu quả hơn. phẫu thuật nâng ngực nội soi được bác sĩ của Dencos Luxury tư cuộn , thực ngày nay bệnh viện bởi Bộ hắn Tế cấp phép thuật . nhan mi

Ưu chấm khi đỡ ngực nội soi


Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên , tròn, cân đối xử , mềm dẻo mại như ngực thật.
Không cắt qua cơ ngực do vậy ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau, ít biến chứng.
Không gây tổn thương thần kinh vùng đầu ngực.
Không cắt qua mô tuyến vú vì thế không ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú sau nè .
Không cắt qua quầng vú vì vậy không gây mất cảm giác quầng vú và thẹo xấu quầng vú.
Kết quả đỡ ngực được biểu hành trọn đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét