Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Tạm biệt biểu hiện rạn da, chảy xệ với 1 tuần

Eo thon gọn ghẽ , tình trạng rạn da cũng bị làm mờ chỉ sau một khoảng quá trình ngắn đã không còn là giải pháp phi thực tế .

Sau niềm vui được đón nhận thiên chức làm mẹ, có khoảng 80% phụ nữ phải đối phó với hiện tượng mỡ dư , chảy xệ và rạn da bụng sau sinh. Nỗi khổ tâm này ngỡ như có thể được khuất lấp, ngụy biện bởi vì niềm hạnh phúc của tình mẫu tử, nhưng mà khi  đối phó với chính mình , không người phụ nữ nào có thể nánh khỏi sự mặc cảm, ngần ngại , tự ti khi muốn diện lại một số bộ đồ xinh đẹp và gợi cảm của thời còn son trẻ . Thậm chí một số người đã đánh mất hạnh phúc gia đình chỉ do bỏ bê việc siêng lo cho sắc vóc sau khi vượt cạn .



Chính bởi thế, để giúp một số bà mẹ sau sinh nhanh chóng bình phục sắc vóc và đặc biệt là sở hữu lại vòng eo gọn ghẽ xinh , phẳng phiu, săn chắc như thời còn con gái, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury xin giới thiệu cho chị em bộ đôi công nghệ thẩm mỹ mới, với sự phối hợp của hai công nghệ hiện đại tiêu biểu hiện giờ . đó là hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe và tái hiện da bụng với liệu pháp cấy collagen.

Giảm mỡ thừa nhờ Cavi-Deluxe
Khi mang thai, bởi vì phải nạp nguồn năng lượng gấp nhiều lần để nuôi dưỡng thai nhi, việc các người mẹ bị phát tướng sau sinh là chẳng thể tránh khỏi, đặc biệt là vùng bụng hội tụ rất nhiều mỡ dư . tuy nhiên, với tình trạng sức khỏe còn hạn chế, chị em chẳng thể ăn kiêng hoặc tập thể thao quá sức, càng không thể sử dụng thuốc hay làm phẫu thuật hút mỡ nếu không muốn gặp phải những biến chứng hậu sản khó lường. do đó , công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất cho sức khỏe của bà mẹ sau sinh.

Không cần quá trình phẫu thuật hiểm nguy , công nghệ này sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm có tần số 25 KHz, tác động đánh máy cơ học nhịp nhàng lên thành da bụng để bắn vỡ một số tế bào mỡ khu trú dưới làn da, ngay cả một số tế bào ở tầng sâu nhất và vùng bị nặng nhất cũng sẽ được phá hủy hoàn trả toàn thành dạng dịch lỏng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Chỉ trong khoảng 7 ngày, 95% chất dịch mỡ nè sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể, tương đương bằng việc giảm từ 8-20 cm vòng bụng , giúp một số vòng eo sồ sề của bà mẹ trở lại thon gọn ghẽ mau chóng .

Cải thiện chảy xệ và rạn da với collagen
Khi mang thai, da bụng của phụ nữ phải giãn ra rất nhiều để bao bọc thai nhi vì vậy dẫn tới hiện tượng đứt gãy, hư tổn một số mạch collagen bên dưới da, làm xuất hiện những dấu tích rạn nứt da rất xấu xí. Mặt khác, sau khi sinh, da bụng bắt đầu quá trình rỗng và xẹp xuống, chùng nhão và xếp ly bèo nhèo, ngấn mỡ.

Để xử lý hiện tượng nào , một mặt, những tác động năng lượng nhiệt của máy Cavi-Deluxe khi hút mỡ đã phần này làm săn chắc và cải thiện đến 80% hiện tượng rạn da. Song để lấy lại hoàn toàn vẻ xinh xắn thẩm mỹ của vùng da bụng phẳng phiu, săn chắc, phái đẹp cần tới một sự viện trợ toàn diện và lâu dài hơn của công nghệ cấy collagen. bằng công nghệ này , những sợi collagen siêu nhỏ có hoạt tính sinh học siêu an toàn khi được cấy vào dưới da bụng sẽ dàn trải đều lên thành da chảy xệ hay là bị rạn nứt để tạo thành khung lưới sinh học nâng đỡ , kích thích sản sinh collagen và làm nơi bám của hệ thống collagen được sinh mới.


Sự bình phục của hệ thống collagen giúp nuôi dưỡng, nâng nâng bấu trúc da, cải thiện triệt để tình trạng chảy xệ, chùng nhão, làm mờ một số vết rạn, giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vòng eo phẳng phịu, săn chắc như chưa hề hấn trải qua hành trình vượt cạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét