Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Phương pháp có thể chữa trị bụng mỡ dư


Cậy Cavi-Deluxe, mỡ thừa và các dấu hiệu rạn da trên thân thể sẽ được cải thiện hiệu quả, giúp người mẹ giảm bớt nỗi âu lo, buồn phiền muộn .


 
Cùng bằng mỡ thừa , rạn da là tình trạng khiến nhiều bà mẹ mất ăn, mất ngủ sau khi sinh. Nhiều người vẫn nghĩ rằng thân hình sồ sề và các vết rạn sẽ dần dần giảm bớt khi quay trở lại cuộc sống thường ngày . Song, trên thực tế , các vùng mỡ dư thừa nặng năn nỉ cũng như những vết rạn luôn là xung khắc tinh cứng đầu, khó chịu nhất trên cơ thể mà lại nếu như không mau chóng loại vứt sẽ để lại một số khiếm khuyết thẩm mỹ tồi tệ hơn. các vết rạn sẽ thành thẹo vĩnh viễn và mỡ dư thừa luôn tiềm tàng nhiều nguy cơ bệnh tật hiểm .


Giảm mỡ, giảm rạn kịp thời

Trên thực tế , sau khi sinh, người mẹ thường không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe chứ đừng nói đến việc làm xinh xắn . những nỗi lo sau sinh với hàng đống công việc chuyên sóc con cái mệt mỏi và áp lực khiến nhiều người mẹ chưa có kinh nghiệm rơi vào trạng thái stress, mỏi mệt . phía cạnh đó , cuộc sống hiện đại hiện tại luôn vấn nhiều người vào guồng công tác cho nên thời kì thai sản của nhiều người nữ giới cũng bị rút lại ít nhiều. Việc phải chóng vánh quay lại công việc và phương pháp hồi sức cũng như chuyên con nặng nhọc đã tiêu tốn rất nhiều thời gian , sức khỏe của các bà mẹ.


Bởi đó , dù người đàn bà này cũng nhận thấy một số biến đổi của thân thể tôi nhưng mà lại không thể dành nhiều thời buồng để cải thiện dung nhan vóc. Ăn kiêng không tốt đối với quá trình phục hồi sức khỏe sau sinh. đoàn luyện thể chồng cũng chỉ có thể buộc đầu sau khi mẹ đã khỏe bạo trở lại, chưa thuật phương pháp luyện tập luôn gọi hỏi sự bền chí , nỗ lực. Cũng vậy, những vết rạn sau sinh luôn rất khó cải thiện nếu như người mẹ không kịp thời gian né ngay trong phương pháp mang thai.
Chính do vậy, sự ra đời của công nghệ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe là phương pháp tối ưu nhất giúp người mẹ giảm nhanh mỡ dư và cải thiện các vết rạn da chóng vánh , hiệu quả chỉ trong một lần điều trị độc nhất .


Giảm mỡ, giảm rạn, giảm lo âu

Công nghệ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe không lột tách, không cắt rạch, không đau đớn , không có biến chứng đã được chứng nhận an toàn và thích hợp cho nữ giới sau sinh ngoài 8 tuần và đang cho con bú, giúp giảm mỡ và giảm rạn làn da hiệu quả.

Cavi-Deluxe dùng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động văng vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ dư thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay và các vùng bị chảy xệ nặng…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể . Chỉ trong một lần điều trị độc nhất , 95% mỡ dư trên thân thể người mẹ sẽ được xóa sổ hoàn toàn, đảm bảo không tích mỡ trở lại, đặc biệt vòng eo sẽ giảm từ 8-20cm, giúp người mẹ lấy lại phom dáng chuẩn mực một cách mau chóng và an toàn .

Bên cạnh đó , nhiệt lượng sinh ra dựa trên ảnh hưởng sâu của bước sóng RF có công dụng hàn gắn , tăng sinh véo trúc collagen và elastin, hồi phục những tổn thương dưới lớp biểu so bì của da , vừa giúp loại vứt vùng làn da nhăn nheo, chảy xệ, vừa cải thiện những vết rạn làn da lòng vòng vùng bụng, đùi, mông…một cách hiệu quả. Sau một lần điều trị, tình trạng rạn da bụng ở người mẹ sau sinh có thể được cải thiện đến 80%.


Chỉ trong với một liệu trình điều trị độc nhất với Cavi-Deluxe, hai thu hút đề thẩm mỹ lớn của người mẹ sau khi sinh sẽ được tận diệt một cách gọn ghẽ , hiệu quả và đặc biệt an toàn , giúp người phụ nữ bớt gánh nặng tiền tài , thời phòng và công sức trong công cuộc lấy lại sắc đẹp vóc tự nhiên .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét